Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Mua hang online gia tot - điện thoại Sony Xperia Z

Các quan chức của Sony và mạng mua hang gia tot với  -Mobile tại CH Séc biết rất rõ cách thu hút báo chí trong dịp ra mắt smartphone "bom tấn".

Mua hang gia tot,Mua hang giam gia,Mua hang online


Đặc điểm nổi bật nhất của mua hang giam gia smartphone Xperia Z, con dế mới nhất và cũng là cao cấp nhất của Sony hiện nay chính là khả năng chống nước. Tại Triển lãm CES 2013, Sony đã trình diễn khả năng chịu nước ưu việt của Xperia Z bằng cách ngâm nó vào bể cá ngay tại gian hàng để khách tham quan và các phóng viên ảnh được dịp "tận mục sở thị".

Tuy nhiên, nhà mạng T-Mobile của Séc còn đi xa hơn và gây được ấn tượng mạnh hơn nhiều nhờ sự giúp sức của một siêu mẫu bốc lửa. Trong trang phục 2 mảnh màu hồng gợi cảm, cô người mẫu xinh đẹp này đã cầm Xperia Z và đứng dưới vòi sen để thể hiện sức mạnh chống nước của con dế này.


Theo các chuyên gia, màn ra mắt đình đám của Xperia Z thể hiện rõ nỗ lực "tranh giành" sự chú ý của dư luận khỏi hai bom tấn sắp lên kệ lạ HTC One và Samsung Galaxy S4. Không chỉ bày bán Xperia Z sớm hơn các đối thủ, họ còn phải tận dụng nhiều "chiêu trò" để đảm bảo smartphone cao cấp này gây được ấn tượng khác biệt. Và sự xuất hiện của một người đẹp bikini là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn.


Xperia Z sở hữu vi xử lý lõi tứ tốc độ cao, màn hình 1080p 5-inch và hỗ trợ mạng 4G LTE giúp mua hang online. Máy cài hệ điều hành Jelly Bean Android 4.1 và trang bị camera 13.1MP. Với chiều dài 139mm và độ dày thân máy 7,9mm, Xperia Z cũng được đánh giá rất cao về mặt thiết kế. Sony tuyên bố Xperia Z có thể chống được bụi và ngâm được ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

Màn hình của máy sử dụng công nghệ TFT Bravia tương tự như của dòng TV Bravia, với 16 triệu màu và độ phân giải lên tới 1080x 1920p, tương đương với mật độ điểm ảnh lên tới 441 p/inch. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 16GB, tuy nhiên nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD, người dùng có thể mở rộng thêm 32GB lưu trữ nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét