Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Mua hang chat luong - Bao da bàn phím ipad kết nối bluetooth

BAO DA BÀN PHÍM IPAD KẾT NỐI BLUETOOTH

- Bao da bàn phím cao cấp dành cho iPad được thiết kế khá độc đáo, có tính năng ưu việt: Tích hợp bao da + bàn phím dành cho iPad.
- Sản phẩm được thiết kế mua hang chat luong với ba lớp chồng lên nhau, đầu tiên là bàn phím cho iPad, tiếp đến là nắp bàn phím và cuối cùng là lớp bao da bảo vệ.

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

Áp dụng cho 01 sản phẩm (không bù thêm tiền).
Một khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm.
Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, VNDeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.
Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline số: 086.2719.222 – 0903 887 600.


CHI TIẾT
THANH TOÁN




Trong cuộc đua công nghệ không có hồi kết ngày nay, hàng loạt các sản phẩm, thiết bị công nghệ, điện tử, kỹ thuật số ra đời. Trong đó, iPad mua hang gia tot với các tính năng ngày càng đa dạng và vượt trội đã tạo nên một cơn sốt nóng hổi cho các tín đồ của lĩnh vực này. IPad ra đời đã làm lu mờ vị thế vốn rất vững chải của PC, laptop và điện thoại. Nó có đầy đủ tính năng như một laptop, nhưng thiết kế nhỏ gọn, cảm ứng nhanh nhạy, và đặc biệt, máy tính bảng là người bạn đồng hành của những người thích chơi game.

Mua hang chat luong, Mua hang gia tot
Thế nhưng do tính chất nhỏ gọn, tiện dụng, tiện lợi cho những người hay di chuyển nên trong khi sử dụng, iPad rất dễ bị trầy xước, va chạm… Vì vậy, chiếc bao da bàn phím dành cho iPad sẽ là sản phẩm rất cần thiết dành cho bạn – một người bận rộn và công việc hay di chuyển. Chiếc bao da bàn phím này bên ngoài được làm bằng chất liệu da sang trọng, mềm bóng, có khả năng chống sốc và chống thấm nước. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng thiết bị của mình luôn được bảo vệ, tránh khỏi những va chạm và vết trầy xước.

Bao da bàn phím dành cho iPad được thiết kế như một cuốn sổ, hai mặt gập ra vào và có nút gài nam châm chắc chắn, rất tiện lợi cho bạn khi mang máy tính bảng theo bên mình. Bên trong sản phẩm còn tích hợp thêm một bàn phím rời được thiết kế gọn gàng dưới lớp da. Bạn chỉ cần thực hiện một thao tác rất đơn giản là cắm dây nối vào máy tính bảng. Các thao tác gõ văn bản, soạn email, đặc biệt là chơi game sẽ nhanh chóng, thuận tiện như một chiếc máy tính thông thường.

Bàn phím rời được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, gõ rất êm tay, độ nhạy không kém gì khi bạn chạm vào màn hình của iPad, với lối thiết kế nhỏ gọn của bao da có thể xếp lại sẽ giúp chiếc iPad của bạn trở nên cứng cáp hơn. Bàn phím kết nối với iPad qua jack cắm USB 2.0. Chân chống mặt máy tính bảng nghiêng vừa đúng chuẩn tầm nhìn, cho người sử dụng luôn ở tư thế thoải mái nhất.

Bao da bàn phím dành cho iPad được thiết kế với ba lớp chồng lên nhau, đầu tiên là bàn phím cho iPad, tiếp đến là nắp bàn phím và cuối cùng là lớp bao da bảo vệ. Các lớp này được gắn kết với nhau thông qua những miếng nam châm bên dưới lớp da nên sẽ giảm đi rất nhiều kích thước bề dày của thiết bị.


Bao da bàn phím dành cho iPad là sự kết hợp hoàn hảo giữa bao da bảo vệ và bàn phím rời, khiến chiếc máy tính bảng giờ đây không khác gì một chiếc laptop, nhưng gọn nhẹ, thời trang và sành điệu hơn rất nhiều.
Với những tính năng nổi trội của sản phấm này thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không bấm ngay nút "Mua ngay" để giúp bảo vệ và gia tăng tính tiện ích cho chiếc iPad của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét