Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Mua hang gia tot - SPORT1 khuyến mãi lớn chào năm mới

Từ nay đến ngày 20/1, chuỗi siêu thị chuyên phân phối và bán lẻ các sản phẩm thời trang thể thao SPORT1 sẽ trưng bày nhiều hàng hiệu và khuyến mãi lớn để chào mừng năm 2013.

SPORT1 là nơi hội tụ nhiều thương hiệu đẳng cấp trên thế giới như: Nike, Adidas, Winson, Yonex, Callaway…
Mua hang chat luong, Mua hang gia tot


Hiện, không khí đón chào năm mới đã nhộn nhịp khắp phố phường, đặc biệt là các cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại. Tại các địa điểm mua sắm ngày Tết, hàng hóa được trưng bày bắt mắt với nhiều chương trình khuyến mãi và tặng quà hấp dẫn.

Đối với thị trường thời trang, cuối năm là thời điểm nhộn nhịp vì nhu cầu mua sắm trang phục, quần áo của người tiêu dùng tăng cao. Hòa chung với niềm vui và không khí đó, hệ thống siêu thị SPORT1 triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “2 tuần vàng - Bán hàng không lợi nhuận” với hàng nghìn sản phẩm hàng hiệu được ưu đãi lên tới 70%. Chương trình được bắt đầu từ nay đến hết ngày 20/1.

Chuỗi siêu thị mong muốn được cùng khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của mùa xuân 2013 với niềm vui, sự hứng khởi và tinh thần gắn bó. Chương trình áp dụng cho một số sản phẩm thời trang thể thao thương hiệu Nike.



Nếu trước đây, để sở hữu một sản phẩm hàng hiệu, khách hàng phải chi tiêu một khoản tiền khá lớn nhưng với chương trình khuyến mãi của SPORT1, vẫn với chi phí đó, khách hàng có thể mua 2 hoặc thậm chí là 3 sản phẩm thương hiệu để trưng diện và thay đổi. Những ngày cuối năm, cùng bạn bè, gia đình đi chơi và tập thể thao bằng một "bộ cánh" của Nike sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và đẳng cấp. Đây là chương trình khuyến mãi sâu duy nhất trong năm, một năm chỉ áp dụng một lần của hệ thống siêu thị này. Theo đó, khách hàng có thể sở hữu một sản phẩm hàng hiệu chính hãng với giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Với phương châm tất cả vì lợi ích của người tiêu dùng, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt với giá rẻ, hệ thống siêu thị này đã chuẩn bị một lượng hàng hóa lớn để đáp ứng nhu cầu của người mua trong dịp Tết Nguyên Đán. Đến đây trong thời gian này, khách hàng sẽ được mua hang gia tot chất lượng tốt với ưu đãi lớn.

Người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa những trang phục yêu thích cùng chương trình khuyến mãi có lợi. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chương trình Siêu khuyến mãi 30-70% của hệ thống siêu thị này sẽ mang đến cho người tiêu dùng thủ đô nhiều điều thú vị.

Khách hàng đến các siêu thị SPORT1 có thể mua được sản phẩm thương hiệu với giá rẻ, hưởng dịch vụ cao cấp và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị cùng nhiều ưu đãi khác. Mọi thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, truy cập website www.SPORT1.vn hoặc đến trực tiếp các siêu thị SPORT1 trên địa bàn Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét