Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Mua hang gia tot - Mua hàng Mỹ qua mạng ngày càng dễ

Chỉ cần nhấp chuột là có thể chọn lựa, so sánh giá cả các mặt hàng tại Mỹ đa dạng về chủng loại, chuyển tiền và được giao hàng tận nơi, tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc.Mua hang chat luong, Mua hang gia tot


Đây là những ưu điểm của loại hình thương mại điện tử (TMĐT) phổ biến ở các nước hiện nay.

Nói đến mua hàng ở Mỹ thì chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết đến bởi yếu tố chất lượng được kiểm định chặt chẽ cộng thêm sự đồng bộ về hệ thống quản lý chặt chẽ của hệ thống Internet, phương thức thanh toán (credit card, paypal), phương tiện vận chuyển và công nghệ xử lý, bảo mật thông tin mạng.

Còn đối với người tiêu dùng Việt Nam, mua hàng qua mạng từ Mỹ về đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên vấn đề khó khăn chung là thiếu một công ty trung gian uy tín đứng ra mua và vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam, sao cho người tiêu dùng đủ độ tin cậy.

TommyBui - một doanh nhân có nhiều năm lăn lộn ở thị trường Mỹ nhận thấy nhu cầu mua hang gia tot chất lượng cao của Mỹ ở Việt Nam rất lớn nên anh đã thành lập công ty Mua Hàng Mỹ chuyên mua bán hàng qua mạng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của người tiêu dùng.



Bạn chỉ mất 5 đến 10 phút truy cập trực tuyến xem thông tin sản phẩm, so sánh giá cả các mặt hàng và đặc biệt tham khảo kinh nghiệm của những người đã sử dụng sản phẩm để có một quyết định sáng suốt trước khi mua hàng. Các mặt hàng được bày bán trên mạng rất đa dạng từ hàng điện tử, hàng tiêu dùng, phương tiện đi lại, vé máy bay, tour du lịch, sách, đĩa nhạc, mỹ phẩm, thời trang... với số lượng phong phú.

Mỗi chúng ta khi đã xác định mua hàng xách tay từ Mỹ đều có mong muốn mua được hàng chất lượng cao, chính hãng. Đặc biệt, trong thời gian này khi lượng người sử dụng Internet ngày một tăng và phương thức thanh toán điện tử ngày càng được cải thiện, cũng như cánh cổng giao thương quốc tế thông thoáng hơn thì dự báo thị trường TMĐT này sẽ còn sôi động hơn nữa. Khi ấy, người tiêu dùng Việt cần phải tỉnh táo hơn khi giao dịch qua mạng và chỉ chọn những địa chỉ mua sắm uy tín. Hay nói cách khác, khi TMĐT phát triển thì người tiêu dùng Việt sẽ trở thành những người tiêu dùng thông thái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét