Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Mua hang gia tot - Máy nghe nhạc hình bao thuốc


Nhạc Loa 555 thuốc lá: music Hỗ trợ thông qua máy tính, điện thoại, USB, FM ... 145.000VND giá chỉ trong VNDeal

Mua hang chat luong,Mua hang gia tot


Bạn là người yêu âm nhạc? Bạn có thấy âm nhạc như là một phần của cuộc sống hàng ngày? Cảm thấy âm nhạc là niềm vui, một sở thích hay một niềm đam mê. Nghe nhạc, thể hiện cá tính riêng của họ, tạo ra một phong cách thú vị? Sử dụng loa một cầu thủ duy nhất.

Mua hang chat luong với thiết kế giống hệt nhau như một gói thuốc lá, loa mini siêu nhỏ gọn này là một sản phẩm duy nhất cho những người trẻ, năng động muốn cho phong cách và cá tính đặc biệt của họ đậm. Các loa bạn có thể mang theo trong túi của bạn ở bất cứ nơi nào bạn đi, bất cứ nơi nào để bạn hoàn toàn có thể thưởng thức âm nhạc bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

Hỗ trợ nghe nhạc qua máy tính, điện thoại, MP3, ... rất thuận tiện mua hang gia tot với jack cắm 3,5 mm - Kích thước nhỏ gọn: 8,7 cm x 5,5 cm. - Thời gian sử dụng: 4-6h. - Thời gian sạc 1 giờ - 2 giờ. - Công suất: 5W-tần số âm thanh:> 85dB. - Pin sạc. USB điện: 3,7 - 5 V - Hỗ trợ cho việc nghe nhạc thông qua máy tính, điện thoại, MP3, USB và thẻ nhớ tiện dụng, ngoài ra bạn cũng có thể nghe FM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét