Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Mua hang gia tot - Đèn Led USB 3 bóng


MÔ TẢ
- Sản phẩm tiện dụng, chỉ cần cắm đầu USB vào laptop hay PC là có thể phát sáng.

- Thiết kế gọn nhẹ, xinh xắn, tiết kiệm diện tích.
- Thân đèn có thể uốn cong dễ dàng theo ý thích.
- Cấu tạo gồm 3 đèn Led đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng để bạn đọc sách, làm việc mà không sợ hại mắt và ảnh hưởng đến người khác.
- Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, bền, sang trọng.


Sống cùng phòng mua hang gia tot với nhiều người sẽ có những thuận tiện của nó. Tuy nhiên, chia sẻ không gian chung đôi khi cũng khiến chúng ta phiền lòng với những nhu cầu cá nhân. Đêm khuya, khi mọi người đã ngủ nhưng bạn vẫn muốn đọc sách, học bài hoặc làm việc thì phải làm sao đây? VNDeal tin rằng chiếc đèn Led 3 bóng sẽ là giải pháp tuyệt vời cho tất cả các bạn!
Mua hang chat luong,Mua hang gia tot
Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: Đèn Led USB 3 bóng.
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Cấu tạo: Dây cáp và 3 đèn led.
- Chiều dài thân đèn: 30 cm, có thể uốn cong dễ dàng.

Chiếc đèn cá nhân này được cấu tạo đơn giản với 3 bóng đèn Led giúp chiếu sáng, thân kim loại nhỏ gọn có thể uốn cong theo ý thích, đặc biệt là đầu USB tiện dụng có thể lấy năng lượng từ PC hoặc laptop.

Thiết kế nhỏ, gọn nhưng bạn sẽ cảm nhận sự sang trọng tinh tế trên từng chi tiết nhỏ. 3 bóng đèn Led vừa có thể cung cấp đủ ánh sáng, không hại mắt nhưng đồng thời không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Với không gian ánh sáng riêng, bạn có thể tự do đọc sách, làm việc, học bài… mà không lo làm phiền người khác.

Sản phẩm không sử dụng pin hoặc điện, chỉ cần cắm đầu USB vào máy tính là có thể chiếu sáng được. Đèn hoạt động tiết kiệm năng lượng, không sinh nhiệt, không gây nóng, thích hợp cho không gian hẹp.

Được làm từ chất liệu cao cấp, ngoài độ bền cao, sản phẩm còn thân thiện với môi trường, không độc hại và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đèn Led được nhiều đối tượng ưa thích, đặc biệt học sinh, sinh viên ở ký túc xá.

Nổi bật nhất chính là thân đèn nhỏ nhắn nhưng có thể uốn cong theo ý thích. Thiết kế đặc biệt này rất thuận tiện cho người sử dụng. Bạn có thể đặt đèn trên bàn khi làm việc, nghiêng đèn sát đầu giường để đọc sách… Bên cạnh đó, bạn có thể thu gọn đèn và mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng.

Hãy bấm MUA để được sở hữu sản phẩm hot này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét